Lợi ích khi sử dụng vách kính phòng tắm là gì? Địa chỉ lắp vách kính phòng tắm giá rẻ, mẫu mã đẹp và uy tín nhất tại Tphcm

loi ich cua vach kinh phong tam

Cũng như các bạn biết rồi đó ngay nay tại Tphcm người đổ về đây sinh sống và làm việc ngày một đông. Cũng chính vì thế mà khi làm nhà thường diện tích rất nhỏ ” đất chật người đông” nên hầu hết gia chủ đều lựa chọn dòng sản phẩm vật liệu nhôm kính, kính cường lực trong đó có vách kính phòng tắm để giúp không gian thêm phần thoáng đãng, rộng rãi và thẩm mỹ hơn. Vậy lợi ích khi sử dụng vách kính phòng tắm là gì? Và giá của dòng sản phẩm vách kính phòng tắm có đắt lắm không? Địa chỉ nào tại Tphcm chuyên lắp vách kính phòng tắm với giá rẻ, mẫu mã đẹp và uy tín nhất hiện nay?.,…. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài giới thiệu sau nhé!
_ Như phần giới thiệu ở trên một không gian thoáng đãng và tiết kiệm được diện tích căn phòng của những ngôi nhà diện tích hẹp, vách kính phòng tắm giá rẻ dường như là sự thay thế cho kiểu thiết kế phòng tắm mới, vừa sang trọng lại sạch sẽ phù hợp với tất cả kiểu nhà mà nó không còn riêng gì cho những ngôi nhà sang trọng hay biệt thự. Chung cư cao cấp…

Chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích vàng khi sử dụng vách kính phòng tắm.

=> Vách kính phòng tắm loại vách ngăn kính này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, vì chúng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn.

A. Lan can cầu thang kính:

– Lan can kính sẽ phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều…Những chất liệu kính sử dụng làm cầu thang kính giúp nới rộng các không gian trong nhà bởi những tấm kính trong suốt sẽ thay cho những thanh chắn, tay vịn cầu thang bằng gỗ hoặc sắt vốn nặng nề.

B. Lan can hành lang, ban công kính:

– Những chất liệu kính có thể đa dạng nhưng đều có chung một ưu thế nhằm mở rộng không gian phía trong nhà, thay cho những thanh chắn,tay vịn lan can bằng gỗ, inox hoặc các chất liệu truyền thống, những tấm kính trong suốt sẽ làm phương tiện lưu thông chính trong căn nhà bớt nặng nề. Nó không chỉ làm đẹp cho những căn nhà có dáng dấp trẻ trung hiện đại, sự thanh thoát của lan can kính còn phụ hợp với những căn hộ, biệt thự.

Mẫu vách kính phòng tắm đứng

C. Phòng tắm kính:

– Vách kính phòng tắm trong suốt được sử dụng trong phòng tắm đứng không khung – là sản phẩm sáng tạo của nền kiến trúc hiện đại, sử dụng kính cường lực từ 8mm đến 10mm với bản lề, tay nắm, thanh kẹp kính, roăng chắn nước bằng Inox cao cấp nhập khẩu từ Đức và Thái Lan, được thiết kế và thi công cho từng không gian riêng biệt, đảm bảo hài hòa tổng thể và sở thích của người sử dụng, độ bền cao với kính Temper và phụ kiện chính hãng, phù hợp với mọi không gian. Vách tắm kính có tác dụng ngăn không cho nước tràn ra ngoài, sàn nhà tắm không bị trơn do nước, tạo ra một không gian tắm riêng mà không ảnh hưởng đến không gian của cả phòng tắm.

=> Phòng tắm đẹp riêng với vách tắm kính mở quay:

* Dùng để ngăn cách khu vực vệ sinh với phòng tắm nhằm tạo ra một không gian tắm rửa riêng tư, sạch sẽ, thoải mái cho ngôi nhà của bạn
* Nhờ khả năng ngăn cách tuyệt đối không gian của phòng tắm, vách tắm kính cửa quay làm cho không khí bên trong ấm vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi tắm rửa.
* Nước bên trong phòng tắm không bị thấm ra bên ngoài nên sẽ giữ cho khu vực chung quanh phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
* Vách kính phòng tắm đẹp cửa quay có thể dễ dàng thiết kế để phù hợp với mọi không gian nội thất, tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
* Sử dụng vách tắm kính cửa quay có thể cản gió, tránh chướng khí gây tổn hại đến sức khỏe và giúp cho phong thủy khu vực phòng tắm thuận lợi hơn.

Cách lắp đặt Vách kính phòng tắm

_ Về cách lắp đặt, quý khách có thể chọn Vách kính phòng tắm có bán sẵn tại các cửa hàng vật liệu xây dựng hoặc là quý khách có thể yêu cầu thợ đến tận nhà để lắp đặt kính phù hợp với diện tích và hình dáng riêng của phòng tắm.
_ Quý khách có thể yêu cầu lắp thêm các móc treo ở phần giá đỡ phía trên để có thể treo một tấm rèm tạo sự kín đáo khi cần thiết. Khi mua vách kính phòng tắm giá rẻ quý khách nên hết sức lưu ý đến chất lượng của các thành phần phụ kiện như: tay nắm, kẹp kính, khớp nối, giá đỡ.
_ Phụ kiện tiêu chuẩn sẽ được làm bằng đồng mạ crome kết hợp thép không gỉ. Các thiết bị này nếu đúng như tiêu chuẩn ghi trên sản phẩm thì khi đóng mở sẽ không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Quý khách có thể lắp thêm hệ thống sen tắm cây hoặc là một số thiết bị khác để buồng tắm của quý khách trở nên hiện đại hơn.
_ Với các căn phòng tắm ít diện tích thì quý khách nên chọn kiểu phòng tắm vát góc: Đây là kiểu được khá nhiều người tiêu sử dụng chọn lựa hiện nay vì nó tận dụng được tối đa các diện tích không sử dụng của căn nhà.

thi cong vach kinh phong tam

Vách kính phòng tắm dạng kính mờ

_ Còn cửa phòng tắm, bên cạnh việc sử dụng cửa mở quay truyền thống (90o, 180o, 135o…) thì quý khách có thể chọn lựa cửa trượt tao cảm giác nhẹ nhàng hơn trong khi sử dụng, đồng thời mang đến cảm giác sang trọng hơn. giá bán sẵn trọn bộ vách tắm kính (đã bao gồm bản lề, kính cường lực, tay nắm, kẹp kính, cửa… không bao gồm bộ vòi hoa sen để tắm) với kích thước hoàn toàn khác biệt dao động từ 5,5-9 triệu đồng. Thường hàng bán có sẵn thường có kích thước: 1000x1000x2000 mm hoặc là 1200x1100x2100 mm.
_ Giá vách kính phòng tắm Tphcm lắp đặt theo yêu cầu sẽ được tính như sau: Tùy theo việc quý khách chọn lựa kiểu kính cường lực kiểu nào, Vach ngan kinh trong suốt 10 ly cường lực: 600.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 12 ly cường lực: 700.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 15 ly cường lực: 1.250.000đ/m2; vách ngăn kính trong suốt 19 ly cường lực: 1.950.000đ/m2. Phụ kiện cửa kính bản lề sàn VVP Thái Lan: 2.850.000 đồng /bộ (gồm bản lề, kẹp kính, tay nắm, ổ khóa).
_ Phụ kiện cửa lùa ray trượt U nhôm: 2.850.000 đồng/bộ. Phụ kiện cửa lùa inox: 3.400.000 đồng/bộ.

Đơn vị chuyên cung cấp, báo giá thi công vách kính phòng tắm giá rẻ, đẹp và uy tín nhất tại Tphcm

=> Cửa hàng nhôm kính Vạn Thiên xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi cơ hội tham dự thầu, chào giá trị cạnh tranh hạng mục nhôm – kính và đặc biệt nhất là lắp hệ thống vách kính phòng tắm đẹp , giá rẻ và uy tín nhất tại Tphcm cũng như các tỉnh thành lân cận khác.
* Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt Nhôm – Kính an toàn, Vạn Thiên là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục Nhôm – Kính an toàn. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
– Cửa đi mở quay / mở trượt/ mở xếp gấp
– Cửa sổ mở quay/ mở hất/ mở trượt
– Vách kính khung nhôm
– Kính cường lực – Kính tempered:
– Phòng tắm kính
– Cầu thang, lan can kính cường lực
– Mái kính cường lực
– Vách kính ngăn phòng
– Kính ốp bếp/ Kính mặt bàn
=> Cửa hàng nhôm kính chúng tôi với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho các công trình xây dựng của Quý khách hàng.
* Hiện nay, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và kỹ thuật thi công.
* Chúng tôi luôn quyết tâm cải tiến quy trình tư vấn khách hàng một cách rõ ràng và cụ thể. Để một người chưa bao giờ xây nhà cũng có thể hiểu rõ và có thể kiểm soát chúng một cách tốt nhất.
* Những người có hiểu biết về xây dựng, đã từng xây nhà thì nhận ra rằng đây là một nhà thầu đáng tin cậy. Đơn giản đó là tính Minh Bạch – Rõ Ràng – Hợp Lý, các tiêu chí này luôn được Vạn Thiên lấy làm nền tảng để phát triển mỗi ngày.

Vách kính phòng tắm dựng cửa lùa

* Bên cạnh đó, với phương châm “Thương hiệu khởi nguồn từ chất lượng”, đơn vị chúng tôi cũng không ngừng tìm tòi, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến giá trị cao nhất cho những công trình.
* Lựa chọn sản phẩm của Nhôm Kính Vạn Thiên, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và chất lượng, giá cả, hơn thế nữa, Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi.
* Để thuận lợi trong việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng bản Hồ sơ năng lực với đầy đủ thông tin cơ bản về doanh nghiệp và sản phẩm của chúng tôi.
* Xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc quý khách hàng cùng các đối tác sức khỏe, thành đạt!

Những cam kết do Vạn Thiên – Địa chỉ lắp vách kính phòng tắm đẹp tại Tphcm

– Với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến” , Vạn Thiên luôn luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn không ngừng hoàn thiện nhân cách , tác phong của từng nhân viên để ngày càng nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng.
– Là đơn vị hoạt động với phương châm: Lợi ích của khách hàng là trên hết, lợi ích của người lao động được quan tâm, đóng góp hiệu quả vào việc phát triển của cộng đồng.
– Đối với khách hàng: Vạn Thiên cam kết thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm , dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh.
– Đối với cộng đồng: Vạn Thiên cam kết thực hiên tốt nghĩa vụ tài chính đối với ngân sách nhà nước,luông quan tâm chăm lo tới công tác xã hội, từ thiện để chia sẻ khó khăn với cộng đồng.
=> Hy vọng qya bài giới thiệu trên sẽ giúp qúy bạn đọc hiểu rộng hơn, chi tiết hơn về những lợi ích khi sử dụng vách kính phòng tắm. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt vách kính phòng tắm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua các Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) đẻ được tư vấn và hỗ trợ nhé!
>>> Tham khảo thêm ” Vách kính phòng tắm nhỏ: https://cuanhomvietnhat.net/bao-gia-thi-cong-vach-kinh-phong-tam-nho-gia-re-dep-tai-tphcm.html