Thiết kế, lắp đặt các mẫu vách kính cường lực đẹp, giá rẻ tại Tphcm năm 2019

Nhôm Kính Vạn Thiên – Đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, báo giá, lắp đặt các mẫu vách kính cường lực: vách ngăn phòng bằng kính, vách kính phòng họp, phòng khách, báo giá vách kính cường lực khung nhôm, vách kính cường lực mặt tiền, vách kính cường lực nhà tắm, nhà vách kính cường lực,….? các loại đẹp, chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh nhất tại Tphcm trong năm 2019
_ Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu thiết kế vách kính cường lực phổ biến trong các khối văn phòng, bệnh viện, công ty hay nhà ở,….. Đặc điểm dễ thấy của các mẫu vách ngăn nhôm kính, vách kính cường lực , đó là độ co giãn rất thấp dưới ảnh hưởng môi trường và độ bền cao. Các kiến trúc sư hiện nay đã đem kết vách kính vào trong các thiết kế nhà cao tầng và nhà ở để tận dụng các ưu điểm của kính.
=> Chúng ta có thể thấy được các ứng dụng của vách kính như:
– Vách kính mặt dựng làm tường kính các tòa nhà cao tầng.
– Vách kính ngăn phòng ở công sở, tttm thương mại, sảnh tòa nhà lớn…
– Vách kính mặt tiền cho các biệt thự, nhà phố bình thường.
– Vách kính phòng tắm. Sử dụng vách kính sẽ tăng thêm sự sang trọng vẻ hiện đại, nét trẻ trung, tây tây cho các công trình.
=> Chúng ta hãy đi tìm hiểu về các ưu điểm và nhược điểm của vách kính cường lực, xem chúng có những đặc điểm gì hay nhé.

1. Ưu điểm của vách kính cường lực

– Độ co giãn thấp dưới ảnh hưởng của thời tiết, môi trường
– Vách kính cường lực có tính chịu lực gấp 5 lần so với các loại kính thường cùng độ dày. Ngoài ra, vách kính cường lực có khả năng chịu được tốc độ thay đổi nhiệt độ cao gấp 3 lần so với kính thường.
– Tạo không gian mở: Hệ thống vách kính ngăn phòng giúp cho không gian văn phòng thêm rộng rãi hơn, tiết kiệm rất nhiều diện tích hơn so với sử dụng tường gạch thông thường, với những văn phòng nhỏ, chật hẹp thì việc sử dụng vách kính cường lực là giải pháp tối ưu hơn cả.
– Vách kính mặt tiền: Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng Sử dụng vách kính chúng ta có thể lắp thêm rèm điều chỉnh ánh sáng vào phòng, khi cần có thể mở hết ra để lấy ánh sáng, khi nắng nóng chúng ta có thể chắn lại. Việc sử dụng kính giúp giảm bớt chi phí chiếu sáng đáng kể cho tòa nhà.
– Độ an toàn cao: Vách kính khung nhôm khi sử dụng kính cường lực hay kính dán an toàn sẽ rất an toàn với người sử dụng, tăng khả năng chịu lực, tăng khả năng chống trộm.
– Bền đẹp với thời gian, quá trình sử dụng lâu dài: Vách kính cường lực có độ bền cao, tuổi thọ trung bình là khoảng trên 20 năm.
– Cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng: Cấu tạo chung của vách kính cường lực thì có hệ khung đỡ và kính. Tùy vào yêu cầu mà chúng được kết hợp theo những cách khác nhau nhưng đều có đặc điểm chung là lắp đặt dễ dàng do đơn giản và các chi tiết được chế tạo một cách chuẩn xác gần như tuyệt đối.
– Dễ bảo trì và vệ sinh: Vách kính sử dụng mặt kính phẳng, nhẵn bóng, khó bám bẩm, rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Cấu tạo đơn giản, khi hỏng hóc hay bảo trì cũng rất nhanh chóng và đơn giản
– Tính thẩm mỹ cao: Các tòa nhà hiện đại, các trung tâm thương mại, các kiến trúc mới, sân bay, bến bãi, ga tàu… đều sử dụng các sản phẩm vách kính cường lực, với đặc điểm dễ dàng thiết kế và thi công, vách kính góp phần làm đẹp thêm cho thành phố.
– Giá thành kinh tế: Sử dụng vách kính cường lực sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí như: giá thi công rẻ, tiết kiệm điện, ít cần bảo trì… do đó dùng vách kính cường lực có tính kinh tế cao.

vach kinh quan xa

Mẫu vách kính cường lực khung nhôm phòng khách

2. Nhược điểm của vách kính cường lực

– Việc sử dụng không hợp lý kính trong phòng có thể làm cản trở sự tản nhiệt của căn phòng, có thể phải tốn thêm điện năng tiêu thụ máy lạnh.
– Thiếu riêng tư: Vách kính văn phòng thì lại tạo không gian mở, thiếu riêng tư. Để khắc phục việc này thì người ta hay dán decal mờ hoặc làm mờ bằng cách là phun cát.
– Mất nét truyền thống, văn hóa như vật liệu gỗ hay tre: Ngoài ra sử dụng vách kính thiếu sự ấm cúng và nét mộc mạc, truyền thống như các vật liệu gỗ hay tre. Cần đào tạo trước khi thi công.

3. Các mẫu vách kính cường lực bao gồm :

* Vách kính cường lực 10 ly
* Vách kính cường lực 12 ly
* Vách kính cường lực 15 ly
* Vách ngăn kính gia đình
* Vách ngăn kính văn phòng
* Vách ngăn kính mặt tiền
* Vách kính cường lực di động
– Vách kính phòng tắm : Sử dụng kính cường lực và các phụ kiện chống nước nhằm tạo thành một Cabin trong phòng tắm. Vì vậy thường được gọi là Cabin phòng tắm kính hay vách cabin nhà tắm.
– Vách kính phòng Khách : Thường được sử dụng tạo thành vách ngăn các khu vực trong phòng khách. Nếu phòng khách có khuôn viên rộng thì có thể ngăn lại thành các phòng Mini hoặc các không gian riêng nhưng không làm mất đi vẻ rộng rãi của toàn khối.
– Vách kính ngăn văn phòng : Nếu bạn có một mặt bằng rộng để làm văn phòng nhưng lại muốn có các phòng Mini chia phòng ban đảm bảo độ riêng tư thì vách kính ngăn văn phòng dùng kính cường lực là một giải pháp không tồi chút nào.
– Vách kính mặt dựng : Sử dụng cho các công trình cao tầng để trang trí và quây kín phần mặt tiền căn nhà hoặc một mặt của công trình.
Vách kính cường lực cầu thang : Sử dụng kết hợp tạo thành bộ cầu thang kính chuyên nghiệp và đẳng cấp. Thường được gọi là lan can kính cầu thang.
– Vách kính nhà vệ sinh : Là một cách gọi của việc dùng kính tạo thành vách trong nhà vệ sinh chia không gian nhà vệ sinh thành các khối khác nhau.
– Vách kính xếp trượt : Là loại vách kính cường lực có thể xếp gọn lại và kéo trượt nhằm tối đa diện tích mỗi khi được thu lại. Kết hợp với ray trượt và tỷ lệ kích thước tiêu chuẩn mới có thể làm vách kính loại xếp trượt này.
– Vách kính cách âm : Thường được dùng để ngăn cách phòng nhưng lại đảm bảo độ riêng tư tối đa. Bản chất của kính đã cách âm rất tốt nên khi tạo thành vách kính cách âm sẽ đảm bảo cho không gian riêng tư và độ ồn của tiếng động giảm ở mức tối đa nhất.
– Vách kính nghệ thuật : Nếu như bạn cần trang hoàng cho không gian thêm sang trọng với nhiều màu sắc hoặc các khối hình có thể sử dụng loại vách ngăn kính nghệ thuật này.
=> Ngoài ra còn rất nhiều các loại mẫu vách kính cường lực khác, mời quý khách tham khảo để tìm cho mình loại vách kính ưng ý.

vach kinh van phong dep

Nhận thiết kế, thi công các mẫu vách kính cường lực văn phòng đẹp rẻ theo yêu cầu uy tín nhất tại Tphcm 2019

4. Địa chỉ cung cấp, thiết kế, lắp đặt vách kính cường lực đẹp giá tốt nhất năm 2019 tại Tphcm.

* Trong suốt thời gian hình thành và phát triển của đơn vị Nhôm Kính Vạn Thiên chúng tôi với phương châm “Đảm bảo sự thoả mãn của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững – Ở đâu giá rẻ chúng tôi làm rẻ hơn“. Tập thể đơn vị Vạn Thiên từng bước có được sự tín nhiệm của Quý khách hàng.
* Do vậy trong thời gian qua chúng tôi đã và đang được các nhà thầu xây lắp giao cho cung cấp, lắp đặt các sản phẩm về kính cường lực, nhôm kính dán an toàn, và đặc biệt nhất là các mẫu vách kính cường lực,..…do chúng tôi kinh doanh, phục vụ thi công các công trình lớn trong và ngoài Tphcm
* Hiện nay, để đồng hành cùng với sự phát triển đa dạng các sản phẩm phục vụ nghành xây dựng và trang trí nội, ngoại thất, đơn vị Vạn Thiên liên tục đưa thêm các sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của từng quý khách hàng .
Vạn Thiên luôn hy vọng được hợp tác với Quý khách hàng tạo nên các sản phẩm phù hợp, hài hoà, hiệu quả kinh tế cao, góp phần hoàn thiện không gian kiến trúc đẹp cho từng công trình của Quý khách.
>>> Xem thêm ” Vách ngăn nhôm kính giá bao nhiêu

5. Quy trình lắp đặt thiết kế vách kính cường lực Tphcm tại đơn vị Vạn Thiên bao gồm các bước như:

Bước 1: Khảo sát công trình, vị trí lắp đặt vách kính
– Trước khi tiến hành lắp đặt, chúng ta cần khảo sát kỹ về vị trí lắp và bố trí nội thất của công trình để đưa ra những phương án lựa chọn vách ngăn phù hợp nhất cho chủ đầu tư.
Bước 2: Thống nhất phương án lắp đặt
– Sau khi tiến hành khảo sát và đưa ra các phương án phù hợp cho chủ đầu tư, chúng ta tiến hành thống nhất để lựa chọn 1 phương án lắp đặt tốt nhất cho công trình để quá trình lắp đặt được diễn ra một cách chính xác.
Bước 3: Đo đạc kích thước cẩn thận, dọi tường,vách, đo độ dốc để đặt kính chính xác.
– Tiến hành đo đạc kích thước, góc độ của vị trí cần lắp đặt vách kính để cắt vách kính cho phù hợp và chuẩn kích thước.
Bước 4: Lựa chọn độ dày của kính:
– Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư như lắp đặt vách ngăn văn phòng, phòng khách, phòng ăn hay khu trung tâm thương mại để đưa ra những phương án lựa chọn độ dày của kính. Hiện nay, các loại vách kính được sử dụng là: 5mm, 8mm, 10mm và 12mm.
Bước 5: Tiến hành lắp đặt:
=> Lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới:
– Tiến hành lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới của vách kính để cố định vách kính. Chú ý khi lắp đặt không được để xuất hiện khe hở giữa hai tấm kính.
=> Lắp đặt khung cho vách ngăn
– Nếu chủ đầu tư có nhu cầu lắp đặt khung cho vách ngăn thì chúng ta tiến hành lắp thêm khung cho viền cho vách ngăn. Có thể sử dụng loại khung bằng inox 304 hoặc bằng nhôm.
Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu công trình.
– Tiến hành bàn giao công trình và nghiệm thu công trình, hướng dẫn một số cách sử dụng và vệ sinh vách kính sao cho nó luôn giữ được sự an toàn, sang trọng.

6. Bảng báo giá ” Vách kính cường lực Tphcm” do Vạn Thiên cung cấp năm 2019 tại Tphcm. cùng tham khảo nhé!

bao gia vach kinh cuong luc hcm

7. Dưới đây là một vài mẫu vách kính cường lực đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay tại đơn vị Vạn Thiên.
vach kinh phong ngu

Vách kính cường lực phòng ngủ

lap vach ngan nhom kinh dep

Vách kính cường lực giữa phòng khách và phòng bếp

vach kinh van phong

Vách kính cường lực khung nhôm văn phòng

Vách kính cường lực phòng tắm

vach kinh phong khach

Vách kính phòng khách

vach kinh cau thang cuong luc

Mẫu vách kính cường lực cầu thang

8. Tại sao chọn ” thiết kế, lắp đặt vách kính cường lực Tphcm” tại đơn vị Vạn Thiên.

a. Giá cả của chúng tôi tốt nhất trên thị trường
* Vạn Thiên là đơn vị cung cấp và thi công kính lâu năm. Với tuổi nghề lâu năm, nhận được sự ưu đãi cực tốt từ các đối tác lớn, chúng tôi tự tin khẳng định kính của chúng tôi có giá tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay.
b. Chuyên nghiệp trong công việc
* Với nhiều năm trong ngành kính, Vạn Thiên có xưởng gia công, đội ngũ thi công kính chuyên nghiệp, đã từng thực hiện thi công trên 8000 công trình kính.
* Vạn Thiên là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính nổi tiếng tại Tphcm nên luôn nhận được sự ưu đãi lớn hơn so với các đơn vị khác.
* Chúng tôi có cửa hàng gia công toàn diện đảm bảo an toàn.
* Đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên trong nghề, am hiểu phong thủy giúp bạn chọn màu sắc phù hợp nhất.
* Đội ngũ thi công trẻ khỏe, nhiệt huyết, tay nghề cao và đam mê với nghề giúp bạn giảm thiểu thời gian thi công
c. Chế độ bảo hành uy tín, 1 đổi 1 ngay khi phát hiện lỗi sản phẩm
* Đối với Vạn Thiên chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng luôn luôn là ưu tiên số một. Với phương châm “lấy chất lượng xây dựng thương hiệu”, chúng tôi cam kết cho khách hàng có được sản phẩm vách kính cường lực giá rẻ nhất – chất lượng nhất – như ý nhất cùng chế độ bảo hành nhanh chóng, có trách nhiệm.
* Bạn vừa tham khảo bảng báo giá vách kính cường lực do Vạn Thiên cung cấp ở trên, nếu còn bất kì thắc mắc nào cần được tư vấn giải đáp hãy gọi ngay cho chúng tôi theo các số hotline 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) hoặc đến trụ sở của chúng tôi qua địa chỉ: Số 76/101, Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú.
* Vạn Thiên Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Vạn Thiên cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.
=> Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được tư vấn của các kiến trúc thâm niên trong ngành kính. Vạn Thiên địa chỉ đáng tin cậy nhất của mọi nhà mọi công trình. Xin cảm ơn!
>>> Tham khảo thêm ” Vách kính cường lực mặt tiền” do Vạn Thiên cung cấp và thi cônghttps://cuanhomvietnhat.net/vach-kinh-cuong-luc-mat-tien-gia-tot-nhat-tphcm.html