Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 và tất cả những điều cần biết

Bạn đang có ý định sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 nhưng vẫn còn khá băn khoăn và lo lắng về vấn đề này. Đừng quá lo lắng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 là gì?

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 là cửa nhôm kính có cấu tạo sử dụng các thanh nhôm hệ 1000, độ dày tùy thuộc vào từng hãng sản xuất nhưng quy cách kích thước khung bao và kích thước đố cửa là như nhau. Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 thường nói đến loại cửa đi nhôm kính.

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 có những ưu điểm nào?

So với những sản phẩm cửa nhôm thông thường khác thì cửa nhôm kính Việt Nhật hệ 1000 có những ưu điểm nổi bật.

Thứ nhất, tính bền vững: Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12. Không cong vênh, co ngót, han gỉ hay oxi hóa theo thời gian sử dụng. Đồng thời, cửa nhôm cũng không bị mối mọt như những sản phẩm cửa gỗ. Bên cạnh đó, màu sơn có tuổi thọ cao, không bị bạc màu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết tác động.

Thứ hai, có tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm Việt Nhật được nhiều người yêu thích vì nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn, bởi nhiều thanh nhôm khác nhau nên không gây cảm giác khô cứng. Màu sắc đa dạng, phong phú, hợp với nhiều thiết kế công trình khác nhau. Nhìn chung, cửa nhôm Việt Nhật rất ưu việt, phù hợp với phong tục và quan điểm sống của người Á Đông.

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 1

Thứ ba, dễ lắp đặt: Vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe về mặt kỹ thuật nên cửa nhôm kính Việt Nhật rất dễ lắp ráp. Với trọng lượng nhẹ, cửa nhôm có thể được vận chuyển rất dễ dàng, kể cả lên những chung cư cao tầng, cao ốc rộng lớn.

Thứ tư, dễ sử dụng: Cửa nhôm Việt Nhật được đánh giá là một trong những loại cửa nhôm chiếm được cảm tình của người sử dụng vì rất dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích, lại có tuổi thọ cao. Chúng có khả năng cách âm, cách nhiệt,…rất tốt nên việc tạo nên không gian riêng tư cũng như không gian mở không phải điều khó khăn.

Nhìn chung, cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 được đánh giá là sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay, hội tụ nhiều ưu điểm bổi bật. Chỉ thực sự khi nào chính mình sử dụng, bạn mới cảm nhận được hết những lợi ích mà nó mang lại cho gia chủ.

Khi nào nên sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000?

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, không khó để thấy cửa nhôm Việt Nhật được nhiều tín đồ ưa chuộng. Câu hỏi được đặt ra, vậy khi nào nên sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000?

Như đã nói ở trên, cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 là để chỉ loại cửa đi nhôm kính. Do đó, bạn có thể sử dụng cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 ở các vị trí như cửa đi, cửa ra vào của nhà ở, văn phòng, công ty, doanh nghiệp, tòa nhà cao tầng,….Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hệ cửa nhôm này để tạo dựng không gian phòng bếp, phòng tắm,….

Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn loại cửa nhôm phù hợp. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính hoặc nhân viên tư vấn của những cửa hàng cung cấp nhôm kính Việt Nhật. Quan trọng là bạn phải chọn được địa chỉ phân phối cửa nhôm Việt Nhật uy tín để đặt niềm tin.

Đơn vị cung cấp cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 chất lượng giá rẻ hiện nay?

Tại TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 cho bạn chọn lựa. Hiểu được tâm lý của khách hàng về một sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, có chế độ bảo hành chu đáo, công ty Vạn Thiên đã cho ra đời dịch vụ phân phối, lắp đặt cửa nhôm Việt Nhật uy tín nhất hiện nay. Hơn ai hết, Vạn Thiên hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi tìm đến mình.

Cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 - 2

Hiện nay, Vạn Thiên cung cấp cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 với:

– Chất lượng 100% là hàng chính hãng.

– Giá thành tương đối rẻ, mang tính cạnh tranh mạnh.

– Chế độ bảo hành chu đáo, chân thành và nhiệt tình.

– Nhanh chóng lắp đặt cho quý khách hàng sử dụng.

– Thiết kế theo yêu của khách hàng nhanh chóng.

– Tư vấn miễn phí cách chọn cửa nhôm phù hợp.

– Phụ kiện đi kèm là hàng chính hãng, chắc chắn ổn định.

Một số lưu ý khi lựa chọn cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000

Để có được sản phẩm cửa nhôm chất lượng, nâng cao tuổi thọ hoạt động cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, khi chọn lựa cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản:

– Xác định rõ nhu cầu sử dụng, kích thước, quy mô, không gian lắp đặt.

– Chọn lựa địa chỉ cung cấp cửa nhôm Việt Nhật uy tín để mua hàng.

– Xem xét kỹ chất liệu nhôm kính, phụ kiện đi kèm, quá trình thi công lắp đặt.

– Tìm hiểu công nghệ gia công có tốt không, máy móc hỗ trợ thế nào,….

Chúc bạn vui vẻ!

Mọi nhu cầu và thắc mắc về giá cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 nói chung và giá cửa nhôm Việt Nhật hệ 1000 hiện nay nói riêng, bạn đọc gần xa có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

Cơ sở nhôm kính Việt Nhật Vạn Thiên
Đ/c: Số 76/101, Lê Văn Phan, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú
Tel: 0978 072 722 hoặc 0903 021 091(Mr Linh) – Email: [email protected]